Chi phí xây dựng hồ bơi gia đình

By
Advertisement
Các chi phí xây dựng hồ bơi phụ thuộc vào nơi bạn đang xây dựng hồ bơi. Bể bơi giá rất khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn sinh sống. Điều này liên quan đến các quy tắc của địa phương và của Bang, nền kinh tế địa phương và điều kiện đất đai. 

Đây là một trong những lý do mà chỉ có bạn hồ bơi địa phương hoặc nhà thầu hồ bơi là nguồn tốt nhất và đáng tin cậy nhất cho thông tin và ước tính.

Nếu bạn sống ở khu vực đá, bạn có thể cần nhiều công việc hơn để làm sạch khu đất và lắp đặt bể bơi trong sân của bạn. Nếu bạn sống ở những khu vực rất cát hoặc trên dốc, bạn có thể hỗ trợ thêm cho hồ bơi của bạn. Các yếu tố lớn khác trong việc xác định chi phí để xây dựng hồ bơi là chất lượng, kích cỡ và tính năng. 

Mức trung bình toàn quốc về chi phí xây dựng bể bơi mặt đất khoảng 45 USD / foot vuông. Giá này có thể dao động lên hoặc xuống tùy thuộc vào vị trí của bạn, chất lượng hồ bơi và các tính năng của bạn. Chất lượng là số một người lái xe hoặc chi phí. Bể vinyl, sợi thủy tinh và bê tông (hồ bơi gunite) sẽ có cùng giá với cùng chất lượng.

Một số chi phí cơ bản để xây dựng dự toán hồ bơi .

* Gói bơi được cài đặt cơ bản bao gồm bể bơi, thiết bị và sàn bơi: $ 15,000 - $ 25,000

* Đã hoàn thành hồ bơi với một số tính năng như tường đá, trượt, hội đồng lặn: 18.000 đô la đến 28.000 đô la

Chi phí của một hồ bơi inground có thể phụ thuộc vào kích thước và hình dạng. Một hình dạng đơn giản có xu hướng làm giảm chi phí của bể inground.

* Hoàn hảo, hồ bơi phong cách tùy chỉnh với các tính năng

* Hoàn toàn tùy chỉnh, chất lượng cao trong hồ bơi mặt đất và không gian sống ngoài trời

chi phí để xây dựng hồ bơi gia đình và không gian sống ngoài trời có thể được trong phạm vi $ 45k đến $ 1M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét