Hoa Thịnh Phát là thương hiệu cỏ nhân tạo duy nhất ở TP Hồ Chí Minh

By
Advertisement
Hòa Phát là thương hiệu cỏ nhân tạo Hoa Thịnh Phát duy nhất ở TP Hồ Chí Minh cung cấp cho ZeoFill, sản phẩm làm giàu hiệu quả cao về môi trường, giúp giảm mùi hôi tự nhiên. Được phát triển từ 100% khoáng vật tro núi lửa không độc hại hữu cơ, được sử dụng trong thực phẩm bổ sung sức khỏe và hệ thống lọc nước, ZeoFill hoạt động để trung hòa mùi nước tiểu của vật nuôi và ổn định sợi trong bãi cỏ nhân tạo.

Để duy trì cái nhìn tự nhiên và cảm giác đệm của một bãi cỏ tự nhiên, infill được sử dụng bởi tất cả các trình cài đặt cỏ nhân tạo chuyên nghiệp để ổn định và hỗ trợ các sợi lưỡi dao. ZeoFill là giải pháp thay thế an toàn nhất và hiệu quả nhất đối với cát kết tinh silica, và được đánh giá là chất kiểm soát mùi có hiệu suất tốt nhất ở Mỹ bởi các chuyên gia về cỏ tổng hợp.



Trẻ em và thú cưng an toàn, ZeoFill thực hiện theo nhiều cách để ngăn chặn thiệt hại cỏ tổng hợp. ZeoFill không chỉ hấp thụ amoniac được tìm thấy trong nước tiểu của vật nuôi để trung hòa mùi hôi mùi, nó còn hoạt động để loại bỏ vi khuẩn tích tụ bên dưới cỏ, và phản ánh chặt chẽ các tính chất làm mát tự nhiên của đất.

Hòa Phát khuyến cáo sử dụng ZeoFill trên một loạt cỏ Easi K9 được thiết kế đặc biệt đã được phát triển kỹ thuật cho vật nuôi.

Không giống như hầu hết các loại cỏ tổng hợp, Easi-K9 được thiết kế để ngăn chặn độ ẩm duy trì trong sự hậu thuẫn dẫn đến mùi khó chịu nước tiểu tích tụ. Easi-K9 cũng là hoàn hảo cho bàn chân, cung cấp một bề mặt an toàn, mềm mại và bền ở độ cao cọc 38mm.

Các sợi được bao quanh bởi Zeofill trong cỏ Easi-K9 ngăn cản mùi tích tụ, đó là lý do tại sao công nghệ giữ ẩm chống ẩm Easi-K9 hoạt động ở hiệu suất tối ưu với ZeoFill

Hòa Phát lợi ích tự nhiên:

Hoạt động ngay lập tức trên bất kỳ cài đặt cỏ nhân tạo sân bóng đá nào
Là một chi phí tiêu cực, có nghĩa là nó hấp thụ và làm giảm đáng kể mùi hôi amoniac trong nước tiểu vật nuôi
Được làm sạch tự nhiên và phục hồi bằng nước mưa, loại bỏ vi khuẩn
Hạt của nó mát mẻ turf sợi cho dài hơn, phản ánh đất nhiệt độ
Là 100 phần trăm thấm và sẽ không làm tắc nghẽn hệ thống thoát nước
Là mạnh mẽ và bền vững cho sử dụng nặng nề

Được chứng nhận là chất khử mùi hữu cơ của Viện nghiên cứu vật liệu hữu cơ (OMRI) ở Mỹ, ZeoFill là dạng tinh khiết nhất của zeolit ​​không có tinh thể thạch anh.
Trang Trí  Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://bitly.vn/4f9c
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét