Bạn cũng có thể tìm thấy nhà thầu xây dựng hồ chứa thép hoặc nhôm

By
Advertisement
Không có gì giống như cài đặt một bể bơi bê tông để một trong những hàng xóm của bạn ở trên mặt đất phiên bản. Nhưng lập kế hoạch hồ bơi ước mơ của bạn có thể khó khăn hơn lần đầu tiên. Hãy xem xét các lựa chọn và nghĩa vụ của bạn trước khi phá vỡ mặt đất, và xây dựng hồ bơi óng sẽ tiếp tục bơi lội.

Tôi sẽ không bao giờ quên cái nhìn trên khuôn mặt cha tôi vào ngày tôi xin một bể bơi ngầm. Tôi đã 10 hoặc 11 tuổi, và anh ta nhìn tôi như thể tôi đã yêu cầu cho một helipad hoặc một người anh khác. "Đi ra ngoài và chạy vòng quanh nhà," anh sủa. Không thậm chí gần với phản ứng tôi đã hy vọng.

Sau đó, trên các bể bơi trên mặt đất rất phổ biến, nhưng các hồ bơi "đào hoa" khá hiếm. Trên thực tế, chỉ có một người trong toàn bộ khu phố của chúng tôi. Thời gian chắc chắn đã thay đổi: Theo Hiệp hội Các chuyên gia về Bể và Spa , hiện có khoảng 5 triệu hồ chứa nước ngầm hiện có ở Mỹ, và 175.000 đến 200.000 hồ mới được xây dựng mỗi năm.


Khoảng hai năm trước, tôi đã quyết định theo bước nhảy xuống, và nói rằng, và bắt đầu gọi các nhà thầu bể bơi để có được chi phí xây dựng xấp xỉ. Tiếp theo, tôi đã nói chuyện với ngân hàng để thảo luận các phương án tài chính.

Khi nhà thầu đi ra kiểm tra khu vực hồ bơi kinh doanh đề xuất, ông đi vòng quanh sân sau, thỉnh thoảng dừng lại để đá bẩn và lắc đầu. Không phải là một dấu hiệu tốt. "Ồ, chúng ta có thể đặt hồ bơi ở đây," anh nói với sự nhiệt tình nhỏ bé, "nhưng nó sẽ không dễ dàng."

Rõ ràng có một tĩnh mạch đá gần kích thước của Mount Rushmore chạy qua sân của tôi. Không có cách nào để đào bể mà không bị nổ đầu tiên. Ngay lập tức tôi gọi hai chủ hồ bơi sống gần đó và phát hiện ra rằng cả hai phải nổ tung để có được hồ bơi của họ. Như tôi đã than phiền chi phí của chất nổ, một người hàng xóm tình cờ đề cập đến chi phí cao của hàng rào. Tôi đã hoàn toàn quên rằng bạn được yêu cầu của pháp luật để cài đặt một hàng rào bảo vệ xung quanh một hồ bơi inground.

Người hàng xóm nói: "Chúng tôi tốn khoảng 12.000 đô la cho hàng rào và hai cổng. Và sân của cô ấy không lớn hơn tôi. "Nó sẽ có chi phí ít hơn 10.000 USD, nhưng nhà thầu phải tính thêm chi phí cho việc đào bới bưu thiếp, bạn biết, vì tất cả đá." Ước mơ của tôi đang gặp nguy hiểm - và bị thiếu tiền. Tôi đột nhiên cảm thấy như chạy quanh nhà.

Sau vài tuần số crunching, nó đã trở nên rõ ràng rằng tôi đã có một hành động: Tôi thuyết phục hàng xóm của tôi Bob để đưa vào một bể bơi. Và kể từ khi tôi xúi giục toàn bộ sự hỗn độn này, tôi cảm thấy đó là bổn phận của tôi để giúp Bob có được sự tự tin và ước mơ của mình. Dưới đây là những gì chúng tôi đã học được trên đường đi:


Chọn một bể bơi

Có ba loại bể bơi chính. Để phổ biến họ là: bê tông, vinyl-lót và sợi thủy tinh. Trong các túi nhỏ của đất nước, bạn cũng có thể tìm thấy nhà thầu xây dựng hồ chứa thép hoặc nhôm.

Bể bê tông thường được xây dựng theo yêu cầu và có thể được tạo thành hầu như bất kỳ kích thước hoặc hình dạng nào. Những loại bể này thường được gọi là bể chứa Gunite hoặc Shotcrete bởi vì bê tông được bắn từ súng vào các bức tường gia cố bằng thép. Một khi các phương pháp chữa bê tông, hoặc trát vữa trơn, sơn, hoàn thiện với bề mặt kết hợp kết cấu hoặc lát gạch. Ngoài ra, một tỷ lệ phần trăm nhỏ hơn của bể bê tông được hình thành và đổ vào một cách tương tự như một nền nhà. Kỹ thuật này, được gọi là bê tông kết cấu, thường được sử dụng cho các hồ bơi được xây dựng trên sườn đồi.

Thường phải mất lâu hơn để cài đặt một bể bơi cụ thể hơn bất kỳ loại nào khác báo giá thiết bị bể bơi - thường là từ ba đến 12 tuần - nhưng nó được coi là bể bơi bền, bền nhất. Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều bể bê tông vẫn còn sử dụng ngày nay đã trên 50 tuổi. Và, không giống như bất kỳ loại bể bơi ngầm nào, bể bê tông hiện có có thể được tu bổ, mở rộng và cập nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét