Các loại cỏ vỉ nhân tạo dán tường thông dụng hiện nay

By
Advertisement
Thị trường sân cỏ nhân tạo giờ đây có rất nhiều mẫu mã và thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, và không phải tất cả chúng ta đều nhận thức được chất lượng của từng loại hỗn hợp cỏ nhân tạo. Hãy tạo cho mình sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

1.Cỏ vỉ mắt trâu bông dương sỉ 

Hoa trâu đen được thiết kế kết hợp với hoa văn lá cuống dài và cánh lá bông hình trái tim. Màu cỏ khá tươi, xanh kết hợp tạo thành một bức tường bằng thảm cỏ nhựa được trang trí hài hòa, bắt mắt

Đất sét nhân tạo với 40x60 (cm) / vỉ, trên thị trường có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào độ dày của bề mặt cỏ, giá với cỏ nhân tạo hình nền bông bán buôn 180, 000 / vỉ.



2. Cỏ vỉ nhân tạo treo tường mắt trâu bông.


Với mỗi loại hỗn hợp cỏ nhân tạo có đặc điểm riêng của chúng, điểm đặc biệt của cỏ nhân tạo treo trên tường ngoài mắt trâu bông nó được kết hợp với nhiều loại hoa khác nhau, có thể ho, lá tía tô, .... nhiều hoa khác bạn có thể kết hợp các loại hoa khác nhau có màu sắc khác nhau cho loại cỏ này.

Cao cổ nhân tạo treo trên tường của con trâu mắt sẽ phù hợp cho sự sáng tạo và tình yêu của màu sắc cầu vồng. Phong cách của bạn là chính xác.

Giá của vỉ này là 160, 000 / vỉ, kích thước 40x60 (cm) / vỉ với mức giá trung bình này, bạn không phải lo lắng về chi phí thiết kế nhà với màu sắc tươi mới.

3. Hoa oải hương cỏ nhân tạo.

Một thiết kế khá gần với loại cỏ này, tất cả những bông hoa cỏ trên trái đất có thể làm tượng như sản phẩm của dưa chuột, một loại rau để sử dụng hàng ngày, bạn tưởng tượng, tại Bạn có thể chọn cỏ của riêng bạn bởi vì bạn thích nhất cho phong cách thiết kế của bạn.

Nhựa thông nhân tạo pha trộn với nước sốt xà lách

Lò nướng tường nhân tạo

Cỏ nhân tạo trang trí bạn có thể tường để tạo ra bức tường sống động mang lại tất cả cảnh quan thiên nhiên vào nhà của bạn. Giá sản phẩm là 125, 000 / micro, kích thước 40x60 (cm) / vỉ.

4. Tấm ốp tường trâu cỏ

Giống như những lưỡi cỏ nhân tạo khác dán vào tường, loại cỏ này có màu xanh, bắt mắt đẹp, chủ yếu được sử dụng trong ý tưởng trang trí nhà, giá 175.000 đồng / vỉ, kích thước 40x60 cm. Ngoài ra còn trang trí tường cây giả hoa thịnh phát uy tín chất lượng

Trang Trí  Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://hoathinhphatgroup.com/
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét