Thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá tại hcm

By
Advertisement
Làm việc ở độ cao mà bạn muốn lớp cỏ của bạn được, và chiều cao của các vật liệu bạn sẽ được cài đặt (bao gồm các lớp rào cản cỏ dại vải , pad hiệu suất , phụ cơ sở và vv).

Đi lên cỏ nhân tạo sân bóng đá, hoặc bằng tay cho các khu vực nhỏ hoặc sử dụng một máy cắt cỏ nếu nó là một khu vực rộng lớn, và có thể cũng lấy ra một số tầng dưới phụ thuộc vào chiều cao của đất trên cùng của bạn. Không bao giờ xây dựng cơ sở của bạn trên mặt đất.

Làm chặt mặt đất bằng một tấm rung hoặc trục lăn (bạn có thể thuê tại một trung tâm thuê thiết bị tốt)
Phun thuốc diệt cỏ vào khu vực được phủ.


Nếu bạn đang có kế hoạch sử dụng gỗ hoặc các viền khác, hãy đặt nó vào vị trí ngay bây giờ thi công cỏ nhân tạo. Đảm bảo rằng nó không cao hơn dòng cỏ cuối cùng để bạn không cản trở việc nước chảy.

Đặt ít nhất 40mm cát, cát chặt. Thêm cát ướt nếu quá khô. Nhỏ gọn với tấm rung hoặc lăn.
Lăn lớp hiệu suất pad của bạn và trim để kích thước. Một khi cỏ được lăn ra, nó sẽ giữ pad ở vị trí, và bất kỳ khu vườn nào bạn đặt vào để bảo vệ cỏ cũng sẽ bảo vệ pad (bạn có thể mua chân vườn của bạn từ BuzzGrass quá).

Đặt lớp vải địa kỹ thuật lên trên cát và sau đó đặt cỏ trên đầu này (thay vì kéo nó lên, làm hỏng công việc san lấp mặt bằng của bạn trên nền) hoặc trên bảng hiệu suất.


Để cỏ khoảng hai đến ba giờ để dọn dẹp, hoặc nếu có thể qua đêm, để ngăn nó nhăn hoặc nếp nhăn.
Cắt và tỉa cỏ nhân tạo dán tường của bạn, sử dụng một con dao Stanley sắc nét, đảm bảo rằng bạn cắt cỏ gọn gàng với các cạnh của bức tường.

Để ghép nối, hãy sử dụng băng keo ngoài trời chất lượng cao (bạn cũng có thể mua chúng từ chúng tôi), theo hướng dẫn về sản phẩm. Nếu bạn có bề mặt bằng gỗ, như ván sàn hoặc sàn treo, bạn có thể sử dụng kết hợp keo dính và thảm để sửa cỏ.

Nếu bạn đang sử dụng gờ, hãy đặt đá tự nhiên, lát hoặc các khúc gỗ với chúng. Nếu bạn không sử dụng gờ, gõ một số chân cắm cảnh quan mỗi 1m hoặc hơn.

Chất xơ có thể không bị lộn xộn, vì vậy hãy cọ xát lại để xếp thẳng lên, trước khi bạn ngồi xuống và thư giãn bằng đồ uống có thưởng!
Trang Trí  Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://hoathinhphatgroup.com/
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét