Cỏ nhân tạo là cách dễ dàng nhất để có một bãi cỏ xanh

By
Advertisement
Cỏ nhân tạo là cách dễ dàng nhất để có một bãi cỏ xanh tươi tốt quanh năm mà không cần phải duy trì bất cứ thứ gì. Với cỏ giả của chúng tôi, bạn có thể làm tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn và giảm đáng kể lượng nước tiêu thụ trong vườn. Tại Amber, chúng tôi bán cỏ tổng hợp từ phạm vi cỏ Easy Ground của chúng tôi mà thực sự trông như một phần và đi kèm với một đảm bảo 7 đến 10 năm cũng như một bảo đảm UV.


Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng bãi cỏ nhân tạo của bạn sẽ vẫn tuyệt vời trong nhiều năm tới và đó là lý do tại sao chúng ta chỉ có cỏ giả có thể chịu đựng được các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Cỏ nhân tạo trang trí của chúng tôi có 8 tông màu thực tế tuyệt vời cho phù hợp với sở thích cá nhân và môi trường vườn của bạn. Chúng tôi biết bạn sẽ muốn có một chút linh hoạt khi nói đến kích thước, vì vậy chúng tôi đã làm cỏ tổng hợp của chúng tôi 3,66 m đến 3,72 m để làm việc trên một công việc nhỏ hoặc lớn dễ dàng hơn nhiều.


Chúng tôi vẫn có tất cả các loại sản phẩm đẹp khác để làm cho trang trí của bạn độc đáo và cá nhân. Hãy đến các trang Tiles , Pavers , Retaining Walls và Pool Mosaics để xem bạn dễ dàng tạo ra một thiết kế tuyệt vời như thế nào. Ngoài ra, chỉ cần đến một trong các cửa hàng của chúng tôi và để cho một thành viên thân thiện của nhóm chúng tôi biết bạn cần trợ giúp gì


Tường nhân tạo cho tường và hàng rào là một sản phẩm lý tưởng cho thiết kế nội thất và trang trí bán ngoài trời. Việc sử dụng Tường và Hedge nhân tạo bao gồm đổi mới cho nhà, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng, phòng trưng bày, hiển thị sản phẩm, sự kiện và giới thiệu, khách sạn và các tòa nhà vv Tường nhân tạo cho tường và Hedge được thiết kế đặc biệt để trang trí các bề mặt thẳng đứng như tường , Trụ cột và để tạo hàng rào. 

Kích thước trung bình và trọng lượng của nó làm cho nó thích hợp để trang trí các bức tường và xây dựng các hàng rào với một tính năng gạch interlocking và một cơ sở hơi linh hoạt có thể dễ dàng cố định vào bề mặt gỗ bằng cách đóng ghim hoặc buộc vào cấu trúc lưới dây bằng cách sử dụng dây xoắn dây vườn. 

Tường nhân tạo của chúng tôi cho Tường & Hedge là lá và tự nhiên đang tìm kiếm với một màu sắc tươi đẹp của màu xanh lục ngọc và xanh ngọc bích. Thiết kế giống với nhà máy Buxus, thường được gọi là "gỗ hộp" hoặc "cỏ milan", sử dụng để tạo ra hàng rào và các hàng rào khác.



 Cỏ nghệ thuật trông thật thẩm mỹ với sự sắp xếp lá mật độ cao và chiều cao thân cây dày. Nó phù hợp cho các ứng dụng trong nhà và ngoài trời, một vật liệu tuyệt vời để tăng cường không gian khác nhau. Sáng tạo trang trí không gian sống của bạn với cỏ nhân tạo cho tường và Hedge để tạo ra một không khí vườn thoải mái và đẹp. 

Cỏ nghệ thuật trông thật thẩm mỹ với sự sắp xếp lá mật độ cao và chiều cao thân cây dày. Nó phù hợp cho các ứng dụng trong nhà và ngoài trời, một vật liệu tuyệt vời để tăng cường không gian khác nhau. 

Sáng tạo trang trí không gian sống của bạn với cỏ nhân tạo dán tường và Hedge để tạo ra một không khí vườn thoải mái và đẹp. Cỏ nghệ thuật trông thật thẩm mỹ với sự sắp xếp lá mật độ cao và chiều cao thân cây dày. 

Nó phù hợp cho các ứng dụng trong nhà và ngoài trời, một vật liệu tuyệt vời để tăng cường không gian khác nhau. Sáng tạo trang trí không gian sống của bạn bằng cỏ nhân tạo cho Tường và Hedge để tạo ra một không khí vườn thoải mái và đẹp mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét