Làm thế nào có thể lựa chọn loại cỏ nào ốp tường chất lượng nhất

By
Advertisement

Làm thế nào để tham gia cỏ nhân tạo ốp tường

Một trong những chi tiết quan trọng nhất để đạt được sự kết hợp thành công và vô hình là chất lượng cắt và tính nhất quán của khoảng cách giữa hai miếng cỏ đang được kết hợp.

Xấp xấp các miếng ghép nối, đảm bảo hướng cọc của mỗi miếng cũng phải đối mặt như nhau
Gấp lại cả hai cạnh để được tham gia. Ở phía sau của cỏ, đếm trong bốn đường khâu và sử dụng một con dao thủ công sắc nét để cắt giữa đường khâu thứ ba và thứ tư. Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ cắt móng latex chứ không phải là sợi cỏ

Xoá cỏ và gấp lại để cho phép khớp được kiểm tra. Điều chỉnh hai miếng cho đến khi chúng được vuông với nhau và với một thao tác ít, khớp mất đi


Sau khi hài lòng, hãy gấp lại các cạnh lại và cuộn băng keo vào giữa hai miếng
Áp dụng chất kết dính cỏ nhân tạo sân vườn vào băng, đảm bảo sự lan truyền
Cẩn thận gấp cỏ lại lên băng keo / keo, đảm bảo rằng tất cả mọi thứ vẫn giữ liên kết và không có sợi nào bị dính vào chất kết dính
Nén khớp bằng cách đi dọc theo nó rồi điều chỉnh cỏ theo yêu cầu. Những động tác nhỏ nhất tạo ra sự khác biệt lớn, vì vậy hãy dành thời gian của bạn
Khi đã hài lòng, hoàn thành việc cắt và cho phép keo đặt (2-3 giờ nếu + 10 ° C)

Bảo trì


Trong khi cỏ nhân tạo cần được bảo dưỡng tối thiểu, nó đòi hỏi một số hỗ trợ để tận dụng tối đa hiệu quả của bãi cỏ và giữ cho nó trông nguyên sơ.

Xử lý cỏ

Tất cả bây giờ và sau đó, nó là một ý tưởng tốt để cho cỏ của bạn một sạch sẽ nhanh chóng để thoát khỏi mùi bất kỳ, đặc biệt là nếu bạn là một chủ sở hữu vật nuôi.

Giữ nó sạch sẽ

Khi cỏ của bạn là ngoài trời, bạn có thể thấy rằng cỏ của bạn bắt đầu tích tụ các chất gây ô nhiễm không mong muốn như đất, lá và chất thải vườn nói chung. 

Đây không phải là một vấn đề và sẽ không ảnh hưởng gì đến nó nhưng tốt nhất nên loại bỏ chúng như thể chúng được để lại trong một thời gian dài bạn có thể thấy một vài cỏ dại bắt đầu phát triển trong các sợi. Sử dụng một cái chổi cứng , cào hoặc chân không với một cái quạt lá .

Xử lý vết bẩn và vết bẩn cứng đầu

Để loại bỏ các nhãn hiệu nói chung, sử dụng một số chất tẩy rửa và một số nước ấm với một bàn chải chà.

Dồn lên đống

Sử dụng một cái chổi cứng hoặc cào để ngăn những sợi không phẳng. Điều này đặc biệt tiện dụng trong những khu vực không thường xuyên được sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét