Báo cáo xung quanh sự an toàn môi trường của cỏ nhân tạo

By
Advertisement
FieldTurf tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn môi trường và hiệu suất cao hơn. FieldTurf là ​​thương hiệu sân cỏ nhân tạo đáng tin cậy nhất trên thế giới và đã hướng một ngành công nghiệp phát triển cao theo hướng phù hợp bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn môi trường nghiêm ngặt.

Các báo cáo xung quanh sự an toàn môi trường của cỏ nhân tạo có thể, trên bề mặt, là đáng báo động. Tuy nhiên, chỉ cần đặt, sân cỏ nhân tạo là an toàn và khoa học là ở đó để chứng minh điều đó. Mặc dù FieldTurf thừa nhận mối quan tâm của các nhóm đứng sau những sáng kiến ​​này, sự thật là các câu hỏi của họ đã được trả lời.

Khối nghiên cứu và thử nghiệm của các nhà khoa học và chính phủ tiểu bang như New York, California, Massachusetts và Connecticut, và các hệ thống trường học đã kiểm tra tất cả mọi thứ được đặt vào câu hỏi về sân tổng hợp. Kết luận cho thấy không có bằng chứng khoa học kết luận chứng tỏ hệ thống cỏ nhân tạo gây nguy hiểm cho sức khoẻ. 



Sân cỏ tổng hợp, và luôn an toàn. Không có bằng chứng khoa học hay y học nào cho thấy sân chơi tổng hợp tạo ra nguy cơ về sức khoẻ con người hoặc môi trường.

Dưới đây là một bộ sưu tập của nghiên cứu về chủ đề này (bấm vào mỗi tiêu đề cho một bản sao của báo cáo đầy đủ):


Tiziana Schiliro`, Deborah Traversi, Raffaella Degan, Cristina Pignata, Luca Alessandria, Dario Scozia, Roberto Bono, Giorgio GilliCalClecycle

"Không có sự khác biệt đáng kể giữa các lĩnh vực bóng đá nhân tạo và các khu đô thị. Không có sự khác biệt giữa các lĩnh vực bóng đá nhân tạo và các sân bóng đá "tự nhiên". Sẽ không có nhiều rủi ro hơn đối với sân bóng đá nhân tạo hơn là ở phần còn lại của thành phố ".

"Khi kết thúc nghiên cứu, OEHHA không thấy bất kỳ nguy cơ đáng kể nào đối với sức khoẻ con người (ung thư hoặc không ung thư) từ cao su vụn lốp có nguồn gốc từ lốp được sử dụng trong các sân thể thao nhân tạo."
 
Khẳng định sự an toàn của cỏ nhân tạo bóng đá

Bang Connecticut - Bộ Y tế Công cộng

"Nghiên cứu của chúng tôi không tìm thấy một lượng lớn các chất thải hơi hoặc hạt từ các lĩnh vực xác nhận báo cáo trước đây từ châu Âu và Mỹ Chúng tôi đưa những phơi nhiễm này vào một bối cảnh y tế công cộng bằng cách thực hiện đánh giá rủi ro Đánh giá rủi ro của chúng tôi không tìm thấy nguy cơ ung thư cao . "


Brian T. Pavilonis, Clifford P. Weisel, Brian Buckley và Paul J. Lioy

"Các SVOCs xác định dựa trên các trận đấu thư viện của phổ khối lượng của chúng không có trong các cơ sở dữ liệu độc tính được đánh giá và nhiều sản phẩm tiêu dùng phổ biến. Tương tự, nồng độ kim loại đo được trong các mẫu thực địa cho thấy rằng nguy cơ sẽ là tối thiểu trong số tất cả các quần thể dự kiến ​​sử dụng các bãi cỏ nhân tạo "


"Phần lớn các nghiên cứu đã được trên hạt diện tích bề mặt cao hơn và đã kết luận rằng chúng hiện đang được chấp nhận. Vì vậy các hạt lớn hơn được sử dụng trong sân cỏ nhân tạo sẽ có ít tiềm năng phát thải hơn. Ví dụ như một nghiên cứu do Bộ môi trường Đan Mạch tiến hành đã kết luận rằng nguy cơ sức khoẻ đối với sân chơi của trẻ em có chứa cả lốp xe và cao su hạt không đáng kể. Cơ quan nghiên cứu sẵn có không chứng minh giả thuyết cho rằng ung thư kết quả từ việc tiếp xúc với các hạt nảy mầm trong SBR có thể xảy ra.
 

"Việc thu nhận PAH của các vận động viên bóng đá hoạt động trên các bãi cỏ nhân tạo sân vườn với đống đổ nát cao su là tối thiểu. Nếu có phơi nhiễm, thì sự hấp thu rất hạn chế và nằm trong tầm nhận thức của PAH từ các nguồn môi trường và / hoặc chế độ ăn uống. "


"Việc phân tích nồng độ kim loại trong nước thoát nước thực tế cho thấy kim loại không làm giảm số lượng mà có thể coi là một nguy cơ đối với cuộc sống dưới nước so với các tiêu chuẩn chất lượng nước hiện có. Phân tích khả năng ướt của phòng thí nghiệm dựa trên các phương pháp EPA có thể chấp nhận được cho thấy rằng các kim loại sẽ ứ đọng từ cao su vụn nhưng với nồng độ trong phạm vi có thể được mong đợi để thoát ra khỏi đất tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét