Collagen là một thành phần phổ biến của các sinh vật động vật có vú.

By
Advertisement

Hiện nay người dùng đang còn rất nhiều thắc mắc nhiều vấn đề xung quanh tinh chất làm đẹp adiva collagen: công dụng của chúng như thế nào? Adiva collagen có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín nhất?... Cùng giải đáp mọi thắc mắc này nhé!
Collagen - protein chính của mô liên kết. Nó có độ bền kéo rất cao và là thành phần chính của gân.

Nó có trách nhiệm tính đàn hồi của da. Mất collagen từ da gây ra nếp nhăn, trong quá trình lão hóa. Collagen cũng lấp đầy giác mạc của mắt, nơi nó xảy ra ở dạng tinh thể.
Collagen được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm, đặc biệt là trong các loại kem và thuốc mỡ chống. 



Collagen là một thành phần phổ biến của các sinh vật động vật có vú.

Collagen được tìm thấy trong nhiều mô của cơ thể động vật và xây dựng của nó thay đổi tùy theo chức năng và nơi xảy ra. Nói chung, các loại collagen được chia thành tám loại:

Collagen Type I - đây là loại thường xảy ra nhất của collagen trong cơ thể con người. Nó hiện diện trong các mô sẹo hình thành ở gân, xương và mô liên kết.
Collagen type II - có mặt trong sụn khớp
Collagen type III - hiện diện trong các mô hình thành các nguyên bào sợi trong việc chữa lành vết thương trước khi chúng được làm bằng collagen type I
Collagen loại IV - hiện diện trong màng nền - mikrowłóknach międzytkankowych, tạo thành một lớp màng mỏng giữa các mô khác nhau của cơ thể
Loại collagen V - kẽ - đang trên bờ vực của mô trong mô sẹo và các mô ở rìa của vết sẹo - luôn luôn là một sự bổ sung của collagen type I
Collagen loại VI - một loạt các V - cùng chức năng
Collagen loại VII - xảy ra trong mô m.in biểu mô ở da và các mạch máu trên bề mặt
Collagen VIII - hiện diện trong nội mạc - các mô niêm mạc hình thành tĩnh mạch nội thất và động mạch
Collagen IX, X, XI - đang trong sụn - cùng với loại II
Collagen XII - được bao gồm cùng với các loại I và III trong một số mô.

Ngoài ra, có tám loại collagen chưa được phân loại, chức năng trong cơ thể vẫn còn chưa rõ ràng.


Tinh chất Adiva Collagen hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa, dưỡng trắng da, giúp làn da mịn màng tự nhiên và hỗ trợ sản sinh tế bào mới.

7 tính năng nổi trội của adiva collagen

Adiva collagen có giá bao nhiêu?
Trên thị trường hiện nay có rất địa chỉ bán tinh chất làm đẹp này, hàng giả, hàng thật lẫn lộn khiến khách hàng rất khó cho việc lựa chọn. Hiện nay giá chuẩn nhất của adiva collagen này là: 380.000 đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét