Cơ thể mất khả năng sinh sản của nó sợi Collagen

By
Advertisement

Collagen và da lão hóa

Trong cơ thể người trẻ và khỏe mạnh collagen được tự động tạo ra và có thể trao đổi liên tục, trong đó tái tạo giữ các mô bị hư hỏng. Tuy nhiên, với độ tuổi, cơ thể mất khả năng sinh sản của nó sợi collagen.

Điều này có nghĩa rằng nhiều tế bào collagen tự nhiên chết còn hơn được sản xuất bởi cơ thể. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng bắt đầu xảy ra vào đầu năm khoảng 26 tuổi. quá trình tiêu cực này phức tạp bởi các yếu tố phải đối mặt của hầu hết chúng ta, chẳng hạn như căng thẳng, bệnh tật, tập thể dục cường độ cao, và thậm chí cả điều kiện thời tiết.


Giảm lượng collagen trong cơ thể và tác động của các gốc tự do , bức xạ mặt trời hoặc các độc tố làm cho da bắt đầu đến tuổi tác. Các triệu chứng của quá trình này không mong muốn là người đầu tiên nếp nhăn , vết rạn da , cellulite, da bị khô và mất độ săn chắc.


Thiếu collagen protein cũng gây ra sự yếu đuối và mong manh của tóc, nhiều người có thể biểu hiện của họ rơi ra ngoài, và thậm chí sớm rụng tóc .

5 ưu điểm vượt trội của tinh chất làm đẹp Collagen Adiva

1. Collagen peptide sinh học đến từ Đức có cấu trúc phân tử gần với collagen tự nhiên trong cơ thể, dưới dạng tinh chất dễ dàng hấp thụ giúp thúc đầy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cần thiết cho da.

2. Hiệu quả sử dụng cao: Mang lại làn da ẩm mượt chỉ sau một tuần, các nếp nhăn được cải thiện sau một tháng sử dụng.

3. Không chỉ mang lại vẻ mịn màng săn chắc cho khuôn mặt, sản phẩm còn cải thiện các vùng da sần vỏ cam thường thấy ở các vùng dưới cánh tay, đùi mông & bụng.

4. Tinh chất làm đẹp Collagen Adiva bổ sung vị trái cây tươi ngon tự nhiên đem lại cảm giác tận hưởng, không có mùi tanh như một số dạng nước khác.

5. Được kiểm nghiệm lâm sàng không gây dị ứng cho da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét