Các vật liệu phổ biến khi xây dựng hồ bơi

By
Advertisement
Sau khi xây dựng hồ bơi, sự lựa chọn vật liệu là một bước quan trọng trong đó. Nó đóng góp vào một không gian bơi hoàn hảo. Vì vậy, vật liệu nào có sẵn cho bể bơi? Hãy cùng tìm hiểu!

1. CONCRETE

Bêtông và súng (một loại bê tông cốt thép) là loại vật liệu xây dựng bền nhất và ổn định nhất. Chúng bao gồm giá tùy thuộc vào vị trí địa lý, loại cảnh quan và thiết kế phức tạp. Cấu trúc bê tông cốt thép được sử dụng trong hầu hết các công trình xây dựng dân dụng và xây dựng.

Bê tông được ưa chuộng và sử dụng vì giá thành tương đối rẻ, độ bền cao, độ bền cao và hình dạng dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng có một số nhược điểm như trọng lượng nặng, thời gian ứng dụng dài và chi phí của hệ thống ván khuôn


Bêtông và súng được phun trên một khung thép và lưới thép sau đó được phủ bằng thạch cao để cho hồ bơi một bề mặt có thể sơn được, mịn màng.

2. Cá vàng

Bồn thủy tinh được làm sẵn, và như một bình nhựa vinyl, bề mặt không xốp không bị vết bẩn dễ dàng. Sợi thủy tinh đòi hỏi ít hoá chất hơn thùng chứa bê tông và không có lớp lót.

Sợi thủy tinh hồ được sản xuất trong một nhà máy của các thông số kỹ thuật của bạn. Một khi sân của bạn đã được khai quật, hồ bơi được cung cấp trong một mảnh và cài đặt. Thời gian thi công là 3 ngày đến khoảng hai tuần.

Lưu ý: Nếu bạn sống trong một khu vực dễ bị động đất, có thể để sợi thủy tinh và bê tông bị nứt dưới áp suất di chuyển của trái đất (có thể uốn cong chân mà không gây ra thiệt hại lớn). Nói chuyện với người xây dựng của bạn về những vật liệu nào sẽ tốt nhất cho hồ bơi của bạn.

3. Bê tông

Bể bơi bằng lót vinyl thường ít tốn kém hơn súng và cung cấp một bề mặt không trơn, không trơn trượt. Chúng phổ biến ở vùng lạnh hơn của đất nước vì chúng có thể chảy nhanh chóng và vào mùa đông.

Polyme hoặc các vách bằng thép được đóng chặt và buộc vào nhau trên sàn bê tông. Lớp lót bằng vinyl được trải trên sàn nhà và các lớp lót và kết nối với phần trên cùng của vách vinyl ở cạnh ngoài của lớp lót. Thời gian xây dựng thường là 1-3 tuần. Nói chung, vinyl lót phải được thay thế bằng tuổi thọ của họ phụ thuộc vào việc sử dụng hồ bơi và vị trí địa lý.

Khi bạn muốn xây hồ bơi, chọn một nhà xây dựng bể bơi có uy tín, chất lượng là rất quan trọng. Tuy nhiên, bạn cũng nên hiểu những điều căn bản về vật liệu xây dựng, thiết bị, vv để tránh rủi ro không cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét