Ba loại hình cơ sở cho các lĩnh vực thể thao cỏ nhân tạo

By
Advertisement
Cỏ nhân tạo sân bóng cơ sở là lớp giữa đất cái và các lớp trên. Các yếu tố quan trọng nhất của việc xây dựng một cơ sở tổng hợp cỏ là chuẩn bị cơ sở phụ. Một cơ sở được xây dựng đúng sub có thể kéo dài tuổi thọ của cỏ nhân tạo. Nó là một khía cạnh lớn và rất quan trọng của cài đặt cỏ nhân tạo của bạn và nó phải được cài đặt một cách chính xác.

Tùy thuộc vào kích thước của các cơ sở và các loại hình thể thao, nó là quan trọng để tham khảo ý kiến với các chuyên gia trong dân sự - và địa kỹ thuật lĩnh vực cho tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ của họ. Mặc dù tốn kém, geotechinial thử nghiệm được đề nghị cho tất cả đề xuất cơ sở lĩnh vực thể thao lớn tức là tiêu chuẩn sân bóng đá...

Các yêu cầu cơ bản của sub cơ sở cho các lĩnh vực thể thao cỏ nhân tạo là làm theo
Phẳng & thậm chí
Ổn định
Sương miễn phí
Hệ thống thoát nước tốt


Cơ sở phụ nên bao gồm một sự kết hợp của vật liệu, kết quả là một xây dựng tổng thể ổn định do đó sẽ chịu được các điều kiện climatological địa phương, chẳng hạn như thời gian mưa, sương giá vv. Trên bề mặt của cơ sở phụ không nên chứa bất kỳ đối tượng sắc nét có thể làm hỏng các pad sốc hoặc sự ủng hộ của các thảm cỏ nhân tạo.

Có ba yếu tố chính cho sự thất bại để bất kỳ công trình xây dựng cơ sở  sân bóng đá cỏ nhân tạo: 1. tài liệu không đầy đủ backfill, 2. không nén chặt, không đủ hệ thống thoát nước.
Hệ thống thoát nước phụ cơ sở xây dựng cho thể thao lĩnh vực lắp đặt
Xây dựng hệ thống thoát nước
Hãy nói thêm về hệ thống thoát nước

Hệ thống thoát nước cân nhắc cho các lĩnh vực thể thao lớn là rất quan trọng. Nguyên nhân lớn nhất trong sự suy thoái của nhựa tổng hợp là sự hiện diện của nước đọng xung quanh- hoặc dưới sân. Nói chung, trong trường hợp của một nước không thấm sân, nước mặt và nước chảy qua ủng hộ đục của cỏ nhân tạo sẽ theo độ dốc cho các khu vực thấp nhất của một cơ sở. Các nước này cần phải được cho phép vào một ổ cắm và mang ra khỏi khu vực sân.

Yêu cầu hệ thống thoát nước cho một căn cứ thấm nước cần bổ sung phụ bề mặt cống để thu thập các nước seeps thông qua các cơ sở phụ. Cơ sở thường đã thẳng thắn với độ dốc từ 0,8-1%. Vị trí và môi trường xung quanh các trang web được đề xuất và các địa điểm cửa hàng nước là yếu tố quan trọng trong việc thiết kế một hệ thống thoát nước.


Có tồn tại một mối quan hệ gần gũi giữa tính thấm của đất, khoảng cách và độ sâu của cống. Năng lực của các nước mà đường ống thoát nước có thể thực hiện phụ thuộc vào các đường ống bên trong đường kính, độ dốc lúc đó nó sẽ được cài đặt và các vật liệu đường ống được làm bằng.


Phương pháp cài đặt là quan trọng cho một hệ thống thành công. Vì vậy, chúng tôi đề nghị để bao gồm các tham vấn với các chuyên gia hệ thống thoát nước trong giai đoạn thiết kế của sân được đề xuất.

Hệ thống thoát nước phụ cơ sở xây dựng cho thể thao trường cài đặt cài đặt căn cứ ArtTurfFootballSub Sub cơ sở xây dựng cho thể thao trường
Cơ sở lĩnh vực bóng đá cỏ nhân tạo
Ba loại hình cơ sở cho các lĩnh vực thể thao cỏ nhân tạo
Cỏ nhân tạo có thể được cài đặt trên đường nhựa cũng thiết kế cơ sở, căn cứ chặn (compacted uẩn) hoặc bê tông.

Cơ sở nhựa đường: một nền tảng compacted tổng hợp kết thúc với nhựa mà kết quả trong cơ sở bền và ổn định nhất đến nay. Cỏ tổng hợp sau đó được cài đặt trên đường nhựa đeo khóa học. Quy định một số môn thể thao đòi hỏi phải cài đặt các miếng sốc sốc absorbency cung cấp. Pad sốc sẽ được cài đặt trên đường nhựa đeo khóa học tiếp theo cài đặt của các turf tổng hợp. Hầu hết các căn cứ đường nhựa là không nước thấm.

Chặn, miễn phí cơ sở thoát: là nền tảng cơ bản bao gồm compacted gôn và cốt liệu tốt. Một cú sốc pad, nếu cần thiết, sau đó cài đặt bên trên căn cứ compacted. Nếu một pad sốc là không cần thiết, chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt của một vật liệu tổng hợp địa lý giữa các cơ sở uẩn và  sân cỏ nhân tạo.


Lợi ích của một cơ sở chặn là nước thấm, ít tốn kém hơn so với một cơ sở nhựa, nhưng nó không phải là bền hơn so với nhựa đường và có thể cần phải thay thế hoặc sửa chữa trong vòng một vài năm.

Gia cố xi măng: Nhỏ hơn kích thước thể thao nốt nhạc có thể được xây dựng bằng bê tông cốt thép tấm độ dày tối thiểu 150 mm. Cỏ tổng hợp sau đó được cài đặt trên bề mặt bê tông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét